DỊCH VỤ HẢI QUAN XUẤT – NHẬP KHẨU

LÝ DO BẠN NÊN THUÊ DỊCH VỤ HẢI QUAN?

  • Bạn không chắc với các thông tin bạn đang có về mặt hàng sắp nhập khẩu: có bị cấm nhập hay không? thuế nhập khẩu như thế nào? thủ tục nhập khẩu ra sao? Có phải kiểm tra chuyên ngành gì hay không?
  • Bạn chưa có đội ngũ chuyên khai báo khai báo hoặc có người biết khai báo tờ khai hải quan điện tử nhưng lại không có người và làm thủ tục hải quan trực tiếp tại các chi cục Hải quan?
  • …..

Nếu bạn đang gặp những vấn đề trên thì nên thuê một đơn vị làm dịch vụ trọn gói cho bạn bởi và Đắk Lắk Logistics là một trong những sự lựa chọn hàng đầu để bạn tin tưởng.

NHỮNG ĐIỂM MẠNH CỦA ĐẮK LẮK LOGISTICS

1/ Tận tâm với khách hàng

Là đơn vị cung cấp dịch vụ hải quan, chúng tôi hiểu rằng để xuất/nhập khẩu thành công 1 đơn hàng thì các doanh nghiệp gặp vô vàn khó khăn trong khâu làm thủ tục hải quan nên cần đơn vị cung cấp dịch vụ hải quan vừa thông thạo nghiệp vụ vừa giải quyết tốt các tình huống xảy ra ngoài mong muốn của doanh nghiệp.

Với phương châm “FASTER, CHEAPER, BETTER” chúng tôi luôn cố gắng tìm những cách xử lý sao cho vừa nhanh vừa tiết kiệm chi phí, và tốt nhất đối với khách hàng.

dịch vụ hải quan
dịch vụ hải quan

2/ Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm

Đội ngũ khai báo Hải quan Đắk Lắk Logistics với nhiều năm kinh nghiệm và sử dụng thành thạo các phần mềm khai báo Hải quan hiện nay nên xử lý công việc rất nhanh chóng. Đội hiện trường chuyên làm thủ tục hải quan trực tiếp luôn tận tâm với công việc và có nhiều kinh nghiệm xử lý tình huống để đảm bảo kịp thời giao hàng đúng tiến độ cho Quý khách hàng.

3/ Dịch vụ trọn gói

Là công ty cung cấp dịch vụ giao nhận vận chuyển và làm thủ tục hải quan nên chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói từ các khâu vận chuyển quốc tế, khai báo, làm thủ tục hải quan để thông quan tờ khai, vận chuyển nội địa để giao hàng tận nơi. Chính vì cung cấp dịch vụ trọn gói nên chúng tôi có thể kiểm soát được toàn bộ tiến trình của lô hàng, tính toán được tất cả chi phí phát sinh cũng như thời gian giao hàng cho khách hàng.

4/ Các dịch vụ khác của Đắk Lắk Logistics